ĂN BÁNH TRUNG THU CHỌN TRÀ ĐÚNG GU CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Thói quen ăn bánh Trung Thu, thưởng trà đón trăng rằm đang dần trở thành một thói quen không thể thiếu của người Việt Nam. Hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam lựa chọn vị trà đúng chuẩn để thưởng thức cùng bánh Trung Thu ngày rằm sắp đến nhé.


Chẳng phải tự nhiên mà trà lại là thức uống được "chọn mặt gửi vàng" để thưởng thức cùng bánh Trung thu. Lý do đơn giản nhất là sau khi ăn miếng bánh ngọt ngào, người ta dường như chưa thỏa mãn được vị giác. Trà ngon phối cùng bánh ngọt sẽ khiến hương vị đọng lại lâu hơn trên đầu lưỡi, thành vị thơm ngọt kéo dài.


Việc tìm kiếm vị trà thảo dược phù hợp với bánh để tận hưởng vị bánh ngon nhất không phải là điều dễ dàng. Hãy tham khảo các loại trà thảo dược dưới đây để tìm ra loại trà phù hợp nhất ăn kèm bánh Trung thu nhé!


#1 Trà Ô Long (hoặc Atiso) 

Nếu ăn bánh Trung thu thập cẩm có vị mặn đậm đà, thì trà Olong hoặc Atiso với vị ngọt thanh sẽ giúp cân bằng vị đậm đà của miếng bánh vừa tan trong miệng. Hiện trà Olong cũng là loại trà phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, có thể dễ dàng mua loại trà này tại các cửa hàng bách hóa hoặc siêu thị...Vị đậm đặc riêng, mùi hương thơm rất quyến rũ chắc chắn sẽ là "cặp đôi hoàn hảo" với những chiếc bánh Trung thu có vị mặn.

#2 Trà Sen

Trà sen cùng bánh dẻo sẽ đem lại cảm giác tươi mới khi thưởng thức bánh đón Trung Thu. Các loại trà thảo dược này không những giúp bạn không cảm thấy ngấy khi ăn bánh mà các chất chống oxy hóa trong trà còn có tác dụng giảm thiểu sự tích tụ của dầu, mỡ và các chất béo khác trong cơ thể. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng đến chuyện tăng cân nếu ăn nhiều bánh Trung thu.

#3 Trà Hoa Cúc

Nếu ăn bánh Trung thu có vị đậm của hạt sen và trứng muối thì loại trà có hương vị ngọt đậm như trà hoa Cúc sẽ là lựa chọn số 1. Trà hoa Cúc có thể nói là có hương vị nồng nàn, vị hoa Cúc thanh nhẹ, thơm dịu dễ uống chắc chắn sẽ gây thiện cảm với nhiều người thưởng thức nó khi ăn kèm bánh Trung thu.

#4 Trà lài hoặc Matcha

Trà hoa lài hoặc Matcha sẽ là lựa chọn lí tưởng để phối cùng bánh Trung Thu trà xanh mới lạ. Hương vị tươi mới dịu nhẹ vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích thưởng thức món bánh Trung Thu, nhưng vẫn muốn được thanh lọc cơ thể, tránh cảm giác ngấy khi dùng bánh trong những ngày Lễ Tết như thế này.

Trên đây là các gợi ý để bạn thưởng thức một Trung Thu trọn vẹn như ý. Đặc biệt, vị trà sẽ thơm ngon hơn nhiều lần khi được chắt lọc và pha cùng với nước lọc từ lõi lọc của BRITA. Lõi lọc MAXTRA+ loại bỏ tạp chất đồng, chì, cặn vôi và đặc biệt là hỗn hợp Clo trong nước tạo mùi khó chịu, nhờ đó vị trà sẽ luôn tinh khiết và tươi mới đúng điệu khi thưởng thức. 



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""