5 TUYỆT CHIÊU GIÚP CHỊ EM TIẾT KIỆM THÔNG MINH NGÀY TẾT CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa Tết Canh Tý 2020 sẽ gõ cửa. Đây cũng là thời điểm chị em đặc biệt tất bật trong việc mua sắm Tết cho gia đình. Hãy thử cân đối chi tiêu với những mẹo đơn giản sau đây để cả nhà bạn vừa có thể tiết kiệm mà vẫn đón một mùa Tết đủ đầy.


Mẹo số 1: Lên kế hoạch mua sắm Tết

Hãy lên một kế hoạch chi tiêu Tết của gia đình tùy thuộc vào hoàn cảnh và túi tiền. Đầu tiên, hãy tính toán và xem lại ngân sách và dự trù các khoản sẽ chi tiêu. Sau đó, khi đã có tính toán cho các khoản cần mua sắm bạn nên lập ra một danh sách cụ thể các khoản chi tiêu cụ thể như: ăn uống, quà biếu, lì xì, chi phí đi lại ngày Tết… Việc này sẽ giúp bạn tránh việc mua dư hay thiếu đồ dùng trong dịp Tết.

Mẹo số 2: Đơn giản hóa ngày Tết

Việc quan niệm Tết đủ đầy, dư thừa sẽ góp phần cho một năm mới sung túc, ấm no khiến nhiều gia đình chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết. Nhiều gia đình quan niệm tết là phải sắm cái này cái kia cho đầy đủ, tiện nghi. Chính ý nghĩ như thế khiến cho dịp tết trở thành dịp để các gia đình mua sắm không tiếc tay, dư thừa.


Lời khuyên cho các gia đình, đặc biệt với các chị em đó là nên đơn giản hóa Tết. Theo đó, chỉ nên sắm tết theo tiêu chí mua những đồ đạc, thực phẩm thiết yếu trong dịp tết. Ngoài ra có thể tận dụng những vật dụng còn sử dụng được trong dịp Tết để tránh lãng phí.


Mẹo số 3: Tự nấu món ăn Tết

Dịp cận Tết là thời điểm siêu thị và các trung tâm thương mại sẵn sàng phục vụ vô vàn các loại đồ ăn, thực phẩm tươi sống đa dạng, các loại bánh kẹo, hoa quả cho ngày Tết. Tuy nhiên, một giải pháp hữu ích hơn mà chị em nội trợ có thể áp dụng đó là chỉ mua nguyên liệu và tự chế biến thực phẩm để dùng dần trong ngày Tết, thay vì chọn mua đồ ăn có sẵn đắt đỏ và thường tăng giá ngày Tết.


Tự chế biến đồ ăn ở nhà không chỉ tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn đảm bảo an toàn và hợp khẩu vị với cả nhà. Nếu không bị hạn chế quá về thời gian, chị em nên thử cách này để giảm chi phí mua sắm thực phẩm dịp tết này.


Mẹo số 4: Săn mùa sale Tết

Trước Tết là dịp hầu hết các cửa hàng, siêu thị, đại lý sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, đại hạ giá, giảm giá hấp dẫn. Vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để tiết kiệm chi tiêu cho gia đình mình? Tuy nhiên, chính bởi các mặt hàng được sale khá nhiều, chị em cần lưu ý kiểm tra chất lượng cũng như hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả nhà khi dùng trong dịp Tết.


Một giải pháp tiết kiệm thời gian hơn cho chị em đó là săn sale online tại các website TMĐT. BRITA Việt Nam với kênh phân phối phủ sóng rộng rãi các trang TMĐT lớn toàn quốc như Tiki.vn, Sendo, Shopee, Lazada,... sẵn sàng cung cấp các sản phẩm bình lọc nước chất lượng 100% chính hãng, lại ưu đãi đặc biệt trong dịp Tết cùng chương trình giao hàng miễn phí, tiết kiệm chi phí cũng như công sức di chuyển khi chọn lựa sản phẩm trực tiếp.

Mẹo số 5: Cân nhắc việc chọn quà Tết

Tết là dịp để bạn bày tỏ tình cảm đối với ông bà, cha mẹ, các anh chị em, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cầu kỳ là phải mua những món quà đắt tiền để tặng những người thân yêu của mình. Những món quà đơn giản nhưng lại thiết thực, ý nghĩa cũng góp phần thể hiện được tình cảm và lời chúc năm mới của bạn đến những người thân yêu. Bình lọc nước BRITA với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng từ sản phẩm cầm tay BRITA Fill&Go tiện lợi cho đến BRITA Fill&Enjoy sử dụng trong nhà hoặc văn phòng, sẽ là lựa chọn quà tặng lí tưởng phù hợp cho từng thành viên trong gia đình bạn.


Trên đây là một số mẹo giúp các gia đình chi tiêu tiết kiệm dịp tết này. Trước khi quyết định chi tiêu mua sắm các gia đình nên có kế hoạch chi tiết để đảm bảo đón tết đầm ấm và tránh lãng phí.




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""