5 THÓI QUEN TỐT GIÚP BẠN SỐNG KHỎE HƠN MỖI NGÀY - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Mọi mục tiêu trong cuộc sống của bạn chỉ có thể đạt được khi bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh. Để có được lối sống lành mạnh và sức khỏe tràn trề, điều đầu tiên bạn cần làm là tập cho mình cách sinh hoạt hợp lý. Hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam học ngay 05 thói quen tích cực dưới đây để sống khỏe hơn mỗi ngày.

  1. 30 phút tập thể dục mỗi ngày

Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục có thể cải thiện đáng kể chỉ số cân nặng và giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy sinh lực. Việc tập thể dục mỗi ngày giúp việc chuyển đổi chất và giải tỏa năng lượng thừa trong cơ thể tốt hơn. Đồng thời hỗ trợ cải thiện các chỉ số hình thể như cân nặng, vóc dáng; các chỉ số sức khỏe như huyết áp và xương khớp linh hoạt.


Không nhất thiết phải đến các trung tâm thể thao để tập gym hay tham gia các môn thể thao nặng, bạn có thể chỉ cần đơn giản đi bộ, hoặc đạp xe quanh công viên gần nhà để đốt chát năng lượng dư thừa trong ngày. 


  1. Uống nhiều nước

Bổ sung lượng nước và độ ẩm cần thiết là nhu cầu căn bản của cơ thể. Khi bạn uống nhiều nước thì việc hấp thu và trao đổi chất trong cơ thể sẽ tốt hơn. Nước có công dụng  giúp thanh lọc cơ thể, chuyển hóa oxy và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt với phụ nữ, nước giúp cho việc làm đẹp và giảm cân tốt hơn. Việc cung cấp đủ lượng nước sẽ cải thiện chức năng não như khả năng tập trung và trí nhớ lâu hơn


Để đảm bảo quy trình uống nước của bạn hiệu quả, an toàn và luôn đúng giờ, bạn có thể chuẩn bị một chiếc bình lọc nước BRITA Việt Nam để đồng hành mỗi ngày.


  1. Vận động lúc giải lao

Tâm trạng và mức độ căng thẳng có ảnh hưởng đối với sức khỏe ngang với lượng thức ăn mà cơ thể chúng ta tiêu thụ. Hãy thử những việc đơn giản như hít thở thật sâu, đi bộ, các động tác co duỗi chân tay cứ sau mỗi giờ làm việc cũng làm giảm căng thẳng, tâm trí. Khi bạn hiểu mình cần làm gì khiến tâm trạng thoải mái nhất, bạn sẽ cảm thấy hài lòng trong công việc và học tập.


  1. Thói quen trước khi đi ngủ

Hãy cố gắng tự tạo cho mình thói quen thư giãn trước khi đi ngủ, hoặc thiết lập thời gian biểu giúp bạn có buổi tối nghỉ ngơi, thư thái nhất có thể: hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử ít nhất một giờ đồng hồ trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ có buổi đêm ngon giấc. Ngoài ra, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, hãy cố gắng giữ vệ sinh phòng ngủ thông thoáng, sạch sẽ, thường xuyên giặt giũ chăn nệm để không gian nghỉ ngơi luôn thật thoải mái và dễ chịu.


  1. Lạc quan với mọi người xung quanh

Những mối quan hệ lành mạnh có tác động tích cực đến sức khỏe con người. Hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ thân thiết và cởi mở với những người thân xung quanh. Với những trợ giúp đắc lực từ những mối quan hệ này, các bạn sẽ cùng nhau có những lựa chọn hiệu quả hơn cũng như có những cách thức để thực hiện những phương pháp đã lựa chọn.


Bạn có thể thử sức với những hoạt động thực tế như thực hiện những cuộc đi bộ, sắp xếp các cuộc họp mặt cuối tuần với bạn bè, người thân hoặc tham gia các hoạt động xã hội, kết nối cộng đồng để gặp gỡ những người bạn mới.




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""