4 LOẠI ĐỒ UỐNG TRUYỀN THỐNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG ĐÊM GIÁNG SINH - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Giáng Sinh là dịp để người người, nhà nhà quây quần bên nhau cùng đón đêm Noel tưng bừng và cầu chúc cho một năm mới bình an, hạnh phúc. Bên cạnh các món ăn truyền thống, đêm Giáng Sinh cũng không thể thiếu một vài món uống ngon quen thuộc. Hãy khám phá ngay cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam bạn nhé.


#1 Hot Chocolate

Là thức uống được yêu thích từ lâu đời nên hot chocolate là lựa chọn hoàn hảo cho đêm Giáng Sinh tràn trề niềm vui. Trong tiết trời se se lạnh, được thưởng thức một cốc chocolate nóng thì còn gì bằng. Hot chocolate sánh đậm có lớp whipping cream bông mịn ở bên trên, người ta còn rắc thêm một ít bột quế hoặc bột gừng và cacao, hoặc đôi khi là uống cùng với kẹo dẻo marshmallow tùy sở thích làm cho cốc chocolate thêm hấp dẫn. Có thể nói, đêm Noel mà không có cốc chocolate nóng thì thiếu đi mất một hương vị đặc trưng quen thuộc đó. 

#2 Egg nog

Egg nog là loại thức uống giản dị bên cạnh tiệc Giáng Sinh hoành tráng nhưng chính vì sự giản dị đó mà nó giúp tạo nên sự cân bằng độc đáo. Egg nog thực chất là một loại đồ uống bao gồm sữa tươi, trứng, đường nâu, tinh chất vani cùng một chút cồn từ rượu rhum hoặc brandy. Hỗn hợp này được đánh đều lên để tất cả các nguyên liệu hòa quyện cùng nhau. Sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu này đã tạo nên cốc Egg nog cực khó quên và không thể thiếu trong ngày Giáng Sinh ở các nước Châu Âu.

#3 Apple Cider

Nếu bạn là người sành đồ uống chắc chắn sẽ không xa lạ với loại rượu Apple cider. Apple cider là một loại rượu được lên men tự nhiên từ trái cây. Mặc dù là rượu nhưng nó có lượng cồn rất thấp, thích hợp cho bữa tiệc có cả người lớn và trẻ nhỏ. Loại đồ uống này có hương vị tươi mới, tự nhiên cùng nồng độ cồn thấp đã giúp đêm Noel thêm đáng nhớ. Món uống hấp dẫn này có cách làm tương tự món nước ép táo vì thế giữ được khá lâu và được nhiều thế hệ người châu Âu yêu thích trong mỗi dịp Giáng Sinh về.

#4 Mulled wine

Tương tự loại rượu Apple cider, nhưng Mulled wine được làm từ rượu vang đỏ pha với nước ép trái cây để làm giảm độ cồn trong rượu. để làm ra món rượu vang đỏ trái cây này, người ta có thể ngâm trái cây, hoa hồi, quế, vỏ chanh,..vào dung dịch rượu loãng để nước trái cây, sau khi chúng đã hòa quyện vào nhau người ta có thể đem ra uống. Hiện tại, Mulled wine vẫn đang là một trong 4 thức uống truyền thống có tiếng trong đêm Giáng Sinh và được khá nhiều người mến mộ.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""