4 DẤU HIỆU CẢNH BÁO CƠ THỂ BẠN CẦN ĐƯỢC DETOX NGAY TRONG KÌ NGHỈ LỄ NÀY - BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Bạn đã lên kế hoạch gì cho kì nghỉ lễ dài ngày sắp đến chưa? Nếu vẫn chưa, sao không tranh thủ tận dụng ngay ngày nghỉ để detox cơ thể khỏi stress và những mối nguy hại tiềm ẩn trong môi trường. Nhận biết liền các dấu hiệu cơ thể sau để lên kế hoạch detox bạn nhé!

  1. Đau cơ bắp

Nếu bạn không tham gia một môn thể thao nặng nào, hoặc không hoạt động quá mạnh dạo gần đây nhưng bỗng dưng cơ thể lại có dấu hiệu nhức mỏi cơ bắp thường xuyên, bạn cần nên chú ý theo dõi hàng ngày. Nếu không phải do thói quen sinh hoạt hàng ngày gây ra, thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang phải hoạt động hết công suất để xử lý độc tố trong người.


  1. Mất ngủ và mệt mỏi thường xuyên

Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng thao thức suốt đêm, khó ngủ hay bất chợt tỉnh giấc giữa đêm trong một thời gian dài thì đó là lời cảnh báo rằng, độc tố đang tàn phá tới hệ tuần hoàn của bạn nên gây ra tình trạng mất ngủ và khó thở. Ngoài ra, khi cơ thể chịu sự tàn phá của các độc tố gây hại xâm nhập tạo nên sức ép lớn, bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, toàn thân kiệt sức và uể oải, dù cho có nghỉ ngơi đầy đủ cơ thể bạn vẫn không cảm giác khỏe hơn.


  1. Đổ nhiều mồ hôi

Gan chính là bộ phận chịu tác động bởi độc tố nhiều nhất. Chính vì vậy, khi bạn cảm giác được thân nhiệt của mình tăng cao, đổ nhiều mồ hôi dù không quá nóng đồng nghĩa với việc các hormone trong cơ thể bạn đang bị rối loạn vì độc tố lấn át.


  1. Đau đầu

Mặc dù đây là triệu chứng phổ biến và dường như có khá nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng đau đầu, thế nhưng bên cạnh stress hay căng thẳng quá độ, việc bạn đau đầu thường xuyên cũng có thể xuất phát từ vấn đề độc tố tác động tới hệ thần kinh trung ương, gây đau đầu, mệt mỏi kéo dài.


Giải pháp detox đơn giản ngay tại nhà?

Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi để áp dụng các phương pháp phức tạp, hãy thử tranh thủ kì nghỉ lễ dài ngày sắp đến để áp dụng phương pháp detox cực đơn giản từ nước lọc như sau:


Mỗi sáng khi thức dậy, hãy uống khoảng 500ml chia làm 4 cốc nhỏ uống từ từ trước khi ăn sáng. Sau khi dùng bữa sáng, bạn có thể uống thêm một cốc nước ấm pha chanh hoặc nước trà xanh nóng để cải thiện hệ tiêu hóa. Chú ý uống đủ lượng nước từ 2L-3L nước mỗi ngày tùy vào thể trọng và nhu cầu của bạn. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng nước uống cần được lọc qua với lõi lọc MAXTRA+ của bình lọc nước BRITA, để loại bỏ cặn vôi cũng như các tạp chất gây hại như đồng, chì nhằm hạn chế độc tố hấp thụ vào cơ thể.


Bên cạnh đó, bạn có thể đẩy độc tố ra bên ngoài bằng cách khiến cơ thể toát nhiều mồ hôi qua các bộ môn vận động tập gym, yoga, chạy bộ hoặc chuẩn bị xông hơi, mát xa vừa thư giãn lại giúp các lỗ chân lông giãn nở, đào thải độc tố ra bên ngoài.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""