3 BƯỚC ĐƠN GIẢN TRANG HOÀNG TỔ ẤM MÙA GIÁNG SINH

Các nhà tâm lý học đã chứng minh rằng, những gia đình bắt đầu trang hoàng nhà cửa sớm thường cảm nhận không khí lễ hội vui vẻ hơn và luôn lan tỏa hạnh phúc đến xung quanh (theo UNILAD). Chỉ còn hơn 10 ngày nữa thời khắc đẹp nhất trong năm sẽ đến, hãy cùng Bình Lọc Nước Việt Nam bắt tay “hô biến” tổ ấm lung linh hơn bạn nhé.
Giáng Sinh đang đến thật gần, để tạo không khí rộn rã, ấm áp và chút màu sắc lễ hội cho ngôi nhà thêm bừng sáng, hãy thử ngay 03 bước “biến hóa” tổ ấm cực đơn giản dưới đây:


Bước 1: Chọn tông màu chủ đạo
Mỗi thời điểm trong năm sẽ nở rộ một xu hướng màu sắc khác nhau. Với mùa lễ hội 2018, đó là gam màu rực rỡ, ấm nóng xuất hiện ngập tràn trên những bức tường và nội thất trong nhà. Việc lựa chọn tông màu chủ đạo sẽ khoác lên chiếc áo tươi mới cho tổ ấm của bạn, phủ lên không khí Giáng Sinh lan tỏa khắp mọi góc nhà.
Sắc màu thường xuyên được sử dụng trong các dịp Giáng Sinh đó là bộ màu truyền thống đỏ - xanh lá và nâu. Sắc đỏ của những gói quà, hoa và nơ cùng ánh sáng của đèn led sẽ tạo nên bầu không khí ấm nóng, trong khi màu xanh lá từ cây thông, cây húng quế đan cài lan tỏa sức sống và sự tươi mới cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể pha thêm một chút tông nâu trầm từ các món đồ nội thất lớn như bàn, sofa để tạo ra sự hài hòa thống nhất.

Bước 2: Chọn vật dụng tối giản
Những vật dụng quá nhiều chi tiết và màu sắc rực rỡ sẽ lấn át tông màu chủ đạo bạn muốn thể hiện, khiến ngôi nhà trở nên rối mắt và sặc sỡ quá mức. Để làm nổi bật màu sắc chính, bạn nên lưu ý chọn những vật dụng theo phong cách tối giản, với màu sắc trang nhã hài hòa với không gian.
Bên cạnh những món nội thất chính, đóng vai trò trung tâm theo tông màu chủ đạo, những đồ dùng nhỏ hơn nên mang màu sắc trang nhã, giảm thiểu hoa văn quá chi tiết sẽ gây rối trong tổng thể. Chẳng hạn đồ dùng hàng ngày như bình lọc nước BRITA, với thiết kế trong suốt và kiểu dáng tinh tế, sẽ góp phần tạo nên sức hút cho căn phòng.


Bước 3: Tạo không khí lễ hội
Để mang lại cảm hứng Giáng Sinh, đừng quên tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn bằng những sản phẩm trang trí đặc biệt. Ngoài cây thông Noel lung linh thì phòng khách rộng lớn còn có thể được trang trí bằng rất nhiều tiểu tiết khác như những trái tim treo đối xứng hai bên cửa sổ, dây kết bằng lá thông quanh lò sưởi, những hộp quà khổng lồ. Nếu gia đình bạn sống trong căn hộ hoặc diện tích nhà không quá lớn, những món đồ nho nhỏ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân như những chai rượu vang choàng khăn len trên bàn ăn, cây thông xanh lấp lánh quả châu rực rỡ, hay những bộ ly tách mang họa tiết Giáng Sinh và những chùm đèn nhấp nháy, sẽ giúp bạn cảm nhận không khí lễ hội đang ngập tràn. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể dễ dàng mang không khí Giáng sinh vào nhà bằng những nhành thông kết lại với nhau dọc cầu thang hoặc tết thành vòng nguyệt quế treo trước cửa nhà là đã tạo nên không khí Noel rồi.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""