04 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI UỐNG NƯỚC MẸ BẦU CẦN NHỚ - BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Mẹ bầu có biết? Trong quá trình thai nghén, cơ thể sẽ cần bổ sung lượng nước nhiều hơn bình thường. Uống đủ nước sẽ giúp mẹ ngăn ngừa được tình trạng khử nước, đặc biệt là trong 3 tháng đầu của thai kỳ. KHÁM PHÁ NGAY 04 nguyên tắc uống nước sau từ Bình Lọc Nước Việt Nam để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé nhé!


Nguyên tắc #1: Đảm bảo chất lượng nguồn nước

Một trong những điều cơ bản nhất mẹ bầu luôn phải ghi nhớ đó là uống nước sạch và hợp vệ sinh. Mẹ tuyệt đối không nên uống nước đun sôi đã qua hai ngày, các loại nước máy trực tiếp từ vòi để tránh nhiễm khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe.


Cách tốt nhất cho mẹ bầu đó là uống nước đã được lọc qua lõi lọc MAXTRA+ của bình lọc nước BRITA. Đạt chứng nhận quốc tế trong việc loại bỏ tạp chất đồng, chì có hại cũng như giảm thiểu Florua tạo mùi khó chịu, nước uống sẽ luôn tinh khiết và an toàn cho mẹ và bé. Sau khi lọc nước với bình lọc nước BRITA, mẹ hãy đun sôi nước và để nguội nhằm tiêu diệt hết những vi khuẩn và virus gây hại cho cơ thể.


Nguyên tắc #2: Không dùng bình đựng nước chứa BPA

BPA là một loại hóa chất độc hại gây nên căn bệnh ung thư nguy hiểm. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và thai nhi, ngay cả khi đi ra ngoài, mẹ bầu cũng nên chú ý chỉ sử dụng nước mang theo từ bình. Nước bình mang theo phải được đựng trong chất liệu không chứa BPA độc hại, không bị bóp méo hay đổi màu.


Một trong những lựa chọn lí tưởng dành cho mẹ mà không tốn kém quá nhiều chi phí như các loại nước đóng chai hàng ngày đó là sử dụng bình lọc nước cầm tay Fill&Go của BRITA. Với thiết kế gọn nhẹ, cam kết không chứa chất BPA, bình lọc nước BRITA phù hợp để mẹ có thể mang đi mọi nơi và thưởng thức nước sạch bất kỳ lúc nào.


Nguyên tắc #3: Không thêm đá viên vào nước

Nếu muốn uống nước lạnh, mẹ bầu nên chọn chai nước đã được làm lạnh sẵn thay vì thêm đá vào nước. Độ lạnh của đá là nguyên nhân gây viêm đường hô hấp trên, dẫn đến tình trạng thiếu oxy cho thai nhi, ảnh hưởng đến thể chất của trẻ về lâu dài. Nguy hiểm hơn nữa, nếu mẹ bầu có tiền sử dị ứng từ nhẹ đến nặng, từ nổi mẩn ngoài da, suy đường hô hấp tới sốc phản vệ, sẽ khiến thai nhi chịu ảnh hưởng rất cao.


Do đó, cách tốt nhất là nên hạn chế việc uống nước lạnh, tuyệt đối không thêm đá viên vào nước hoặc pha thêm nước ấm theo tỷ lệ thích hợp để không chênh lệch quá lớn so với nhiệt độ cơ thể.


Nguyên tắc #4: Uống đủ 3L nước mỗi ngày

Mẹ bầu nên uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày, tương đương khoảng 10-12 ly nước. Đặc biệt, trong mùa hè sắp tới đây, mẹ bầu cần uống thêm nhiều nước để bù đắp lượng mồ hôi đã mất. Mẹ bầu cũng cần hạn chế cafe, nước có gas vì chúng khiến cơ thể mất nước nhiều hơn lượng nước nạp vào.


Để đảm bảo uống đủ nước, mẹ bầu có thể sử dụng bình lọc nước BRITA Fill&Enjoy tại nhà, với thể tích từ 2,4 đến 3,5L, dễ dàng giúp mẹ kiểm soát “chuẩn” uống nước mỗi ngày.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""