03 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ LẤY LẠI VÓC DÁNG TRƯỚC THỀM NĂM MỚI

2019 chỉ còn cách 10 ngày nữa, liệu có kịp để lấy lại vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, đón năm mới linh đình? Chuyện nhỏ khi đã có BRITA! Khám phá liền những tuyệt chiêu bạn có thể áp dụng ngay để rèn luyện cơ thể trước thềm năm mới.

Cách 1: Detox với BRITA

Detox là phương pháp giúp cơ thể thanh lọc các độc tố, tạp chất, mỡ và lượng nước dư thừa. Đồng thời, với sự kết hợp giữa nước lọc cùng nhiều loại rau quả và trái cây ít đường, thức uống detox còn có khả năng thanh lọc cơ thể, bổ sung vitamin, chất xơ có lợi. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, chỉ cần dùng nước detox trái cây trong 02 tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, các cơ quan cũng hoạt động tốt hơn và đặc biệt thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn các loại trái cây phù hợp, thực hiện các bước làm detox hợp vệ sinh, đồng thời sử dụng nước đã lọc qua với bình lọc nước BRITA, trang bị công nghệ lọc hiện đại Maxtra+ để đảm bảo loại bỏ mọi tạp chất gây hại cho cơ thể và ảnh hưởng đến mùi vị tự nhiên của nước.


Cách 2: 30’ Gym mỗi ngày

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian ở phòng Gym mỗi ngày, bạn chỉ cần 30 phút vận động với các bài tập đơn giản như chạy bộ, yoga hoặc các động tác đơn giản tại nhà vẫn đem lại hiệu quả không ngờ.


Việc vận động sẽ góp phần kích hoạt các cơ quan trong cơ thể đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, hạn chế các nguy cơ về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, và nhiều loại bệnh khác. Bình lọc nước cầm tay BRITA Fill&Go sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình rèn luyện để sẵn sàng chào 2019 đầy năng lượng.


Cách 3: Ăn nhiều rau quả

Vận động thôi chưa đủ! 70% kết quả của bạn sau 10 ngày còn phụ thuộc lớn vào yếu tố dinh dưỡng. Theo nghiên cứu từ Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, việc bổ sung các loại thực phẩm rau xanh, trái cây và hạt có màu tím vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ góp phần cải thiện sức khỏe cho người dùng. Các chuyên gia khuyến nghị mỗi người nên tiêu thụ tối thiểu 300g rau và 100g quả chín mỗi ngày, đặc biệt là đối tượng người trẻ, người cao tuổi và những người có nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ, tim mạch.


Hãy bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, tăng cường lượng rau củ quả để bổ sung vitamin, chất xơ, hạn chế tối đa các món ăn dầu mỡ và chứa nhiều chất béo. Khi áp dụng chế độ ăn gia tăng rau củ quả, hạn chế dầu mỡ và tinh bột dư thừa, bạn sẽ nhận thấy kết quả tích cực chỉ sau vài tuần.


Bạn đã sẵn sàng đón năm mới với vóc dáng mới hoàn hảo? Bắt đầu lập kế hoạch luyện tập ngay với BRITA!




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""